Tại sao lại là thuongall?


Đã rất nhiều lần mình phải giải thích câu hỏi: “Tại sao lại là thuongall?”. Uhm, tại sao nhỉ? Có người bảo là chắc gặp ai cũng thương – thương tất cả. Có người lại cho rằng là thương tùm lum. Tại sao ai cũng đều nghĩ thương là tính từ hết vậy? Có ai từng nghĩ nó là danh từ không? Để khỏi phải trả lời những câu hỏi tương tự như thế, mình xin kể lại bối cảnh hình thành nick thuongall để các bạn khỏi phải hiểu tùm lum.

Lúc tạo nick, cũng như bao người khác, mình đặt nick mình là tên của mình, đó là thuong. Huhu, không được rồi, đã bị người khác xí trước mất rồi. Thế nhưng chưa hết đâu, lần lượt:

lethuong
vanthuong
levanthuong
thuongle

Tất cả đều đã bị xí hết, đúng là số mình đen hay sao á. Toàn làm kẻ đến sau, thế mới đau. Đang trong lúc tuyệt vọng thì bất chợt loé lên ý nghĩ: “Tại sao mình không chơi một phát tất cả (all) luôn cho bỏ ghét? Thử xem coi có tên nào đụng hàng nữa hay không?”. Hehe, đúng là không bị đụng hàng và nick thuongall được lập ra từ đấy.

Nick thuongall ban đầu là trên @yahoo.com, sau đó nó chính là sự chọn lựa đầu tiên trên @gmail.com, @msn.com, @hotmail.com… và cả trong Skype cũng như là nick trong hầu hết các forum mà mình đã, đang và sẽ tham gia sau này.

Posted in Show hàng. Thẻ: . 6 Comments »

6 phản hồi to “Tại sao lại là thuongall?”

  1. backhanhchung Says:

    Hehe, tìm Website nào đó đăng ký với tên Thuongall rồi viết bài bôi xấu nhé😉

  2. truong Says:

    cho mình hỏi tý đc ko bạn ơi.bạn dùng phần mềm j để làm video ảnh cưới vậy.

  3. truong Says:

    mình đang muốn làm 1 video ảnh cưới mong đc sự giúp đỡ của bạn.Thank.

  4. Khang Says:

    thuongall oi! minh rat thich bai hat “Chiếc khăn tang” do ca si Duong565 hat va bài “Yêu đơn phương” cua ca si Saka Truong Tuyen nhưng tat ca đều ko có trong List Karaoke, Sao vậy Thuongall ơi?! minh rất ấn tượng và yêu cai tên “thuongall” này, nhưng nếu ko giúp mình thì mình ko còn yêu “thuongall” nữa đâu!


Gửi phản hồi

