Bói toán – Bói đâu trúng đó :D


Để giúp các bạn thư giãn sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng, xin giới thiệu các bạn chương trình Bói toán. Hi vọng chương trình này sẽ cho bạn những thông tin thư giãn đầy thú vị!

boitoan

Bói toán có tất cả 36 chủ đề, phân bổ trong các lĩnh vực như: Bói về ngày sinh, Bói về họ tên, Bói về hình dáng và Bói linh tinh. Các chủ đề này bói đâu “trúng” đó, “bói ra ào ào”… Bói toán có kết hợp các hình ảnh như các emoticons (hình cảm xúc) của Y!M và các hình ảnh minh hoạ khác, có nhạc nền (click vào chỗ ngón tay của ông thầy bói để bật tắt âm thanh).

Lưu ý: Dữ liệu của chương trình được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Với mục đích thư giãn là chính, tác giả chương trình sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào mà chương trình đưa ra.

Chương trình được viết bởi thuongall, có giao diện tiếng Việt, tương thích với Windows 2000/XP/2003/Vista/7, tải về tại http://tinyurl.com/boitoan. Chi tiết cập nhật chương trình tại https://thuongall.wordpress.com/2008/12/25/boitoan.

(thuongall)

16 bình luận to “Bói toán – Bói đâu trúng đó :D”

  1. tuyetit Says:

    có thể cho em xincode để em tham khao và pass cuaủa cơ sở dữ liệu được không,

  2. Bói toán – Bói đâu trúng đó :D Says:

    […] tải về tại: http://tinyurl.com/boitoan. Chi tiết cập nhật chương trình tại: Bói toán – Bói đâu trúng đó | thuongall's weblog […]

  3. Duong Phan Says:

    vui lòng cho mình xin link tải phần mềm Bói toán này lại được không ạ? rất lâu rồi mới chợt nhớ lại chương trình bói tên rất chuẩn này ngày xưa, giờ tìm lại không một dấu vết nào trên internet cả :((


Bình luận về bài viết này